Chi bộ 4 và Chi bộ 5, Đảng bộ Trường Nghiệp vụ tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Sáng ngày 30/9/2024, Chi bộ 4 và Chi bộ 5, trực thuộc Đảng bộ Trường Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại Thành phố Hồ Chí Minh (Đảng bộ Trường Nghiệp vụ) đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho 02 quần chúng ưu tú Nguyễn Hà Trang, giảng viên Khoa Quan hệ quốc tế và Nguyễn Văn Tuyến, giảng viên Khoa Tội phạm học và điều tra tội phạm vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đến dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Mai Văn Sinh – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Bí thư Đảng ủy Trường Nghiệp vụ; Bí thư các Chi bộ 1, 2, 3, 4, 5 và toàn thể đảng viên trong Chi bộ 4, 5.

Thay mặt Chi bộ có quần chúng được kết nạp, đồng chí Lê Văn Hảo – Bí thư Chi bộ 4 và đồng chí Lê Minh Truyền – Bí thư Chi bộ 5 đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Hà Trang và Nguyễn Văn Tuyến, đây là niềm vinh dự ghi nhận sự phấn đấu, rèn luyện của quần chúng Nguyễn Hà Trang và Nguyễn Văn Tuyến.

Đ/c Lê Văn Hảo, Bí thư Chi bộ 4 trao Quyết định kết nạp đảng viên

Đ/c Lê Minh Truyền – Bí thư Chi bộ 5 trao Quyết định kết nạp đảng viên

Giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, thay mặt Chi bộ 4 và Chi bộ 5, đồng chí Lê Văn Hảo – Bí thư Chi bộ 4 đã có ý kiến phát biểu và căn dặn đảng viên mới, cần tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, thực hiện đúng nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời, quán triệt về nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức theo đúng quy định.

Trong giờ phút thiêng liêng, đầy xúc động, tự hào đứng trước cờ Đảng, đồng chí Nguyễn Hà Trang và đồng chí Nguyễn Văn Tuyến phát biểu tuyên thệ – Nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm các nhiệm vụ của đảng viên, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng Đảng, để mãi mãi xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Đ/c Mai Văn Sinh – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Bí thư Đảng ủy Trường Nghiệp vụ phát biểu ý kiến chỉ đạo buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mai Văn Sinh, Phó Bí thư Đảng ủy Trường Nghiệp vụ đã biểu dương cao công tác phát triển đảng của Chi bộ 4 và Chi bộ 5 trong thời gian qua. Đồng chí cũng đánh giá, ghi nhận những cố gắng của đồng chí Nguyễn Hà Trang và đồng chí Nguyễn Văn Tuyến trong suốt thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao trình độ chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên; tuyệt đối không được vi phạm quy định về những điều đảng viên không được làm. Đặc biệt, trong thời gian thử thách, với vai trò là đảng viên dự bị đồng chí Trang và đồng chí Tuyến cần cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Chi bộ, lãnh đạo khoa phân công.

Nguyễn Thị Miến